Skip to main content

Castlevania 2: Simon's Quest

(as "Castlevania II: Simon's Quest")

คาสเซิลวาเนีย 2: ไซมอนส์เควสต์


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Simon Belmont [ไซมอน เบลมอนต์]

Castlevania 2: Simon's Quest



ไซมอน เบลมองต์ (Simon Belmont) เป็นตัวละครเอกของเกม Castlevania II: Simon's Quest ซึ่งเป็นภาคต่อของเกม Castlevania ภาคแรก เขาเป็นทายาทของตระกูลเบลมองต์ นักล่าแวมไพร์ที่มีชื่อเสียง และมีหน้าที่ในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจและดรากคิวล่า ไซมอนเป็นนักรบผู้เชี่ยวชาญในการใช้แส้ ซึ่งเป็นอาวุธประจำตระกูลเบลมองต์ เขามีความแข็งแกร่งและความสามารถในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ดรากคิวล่าถูกสังหารในภาคแรก ไซมอนก็ต้องเผชิญกับปัญหาใหม่เมื่อดรากคิวล่ากลับมาคืนชีพอีกครั้ง ทำให้ไซมอนต้องออกเดินทางเพื่อตามหาชิ้นส่วนของดรากคิวล่าเพื่อทำลายเขาให้สิ้นซาก ในการเดินทางครั้งนี้ ไซมอนต้องเผชิญหน้ากับความโดดเดี่ยวและความท้าทายต่างๆ มากมาย

ใน Castlevania II: Simon's Quest ไซมอนมีบทบาทเป็นตัวละครหลักที่ผู้เล่นจะได้ควบคุม เขาต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อตามหาชิ้นส่วนของดรากคิวล่า ซึ่งกระจัดกระจายอยู่ทั่วโลก ในระหว่างการเดินทาง ไซมอนจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจมากมาย รวมถึงบอสตัวฉกาจต่างๆ

ไซมอน เบลมองต์ เป็นตัวละครที่สำคัญมากในซีรีส์ Castlevania เขาเป็นตัวแทนของความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น และการต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง นอกจากนี้ ไซมอนยังเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนเกม Castlevania ทั่วโลก

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

-