Skip to main content

Story of Seasons: Friends of Mineral Town

(as "Bokujou Monogatari: Saikai no Mineral Town")

สตอรีออฟซีชัน: เฟรนด์ออฟมิเนอร์รัลทาวน์

Elly [เอลลี่ ]

Story of Seasons: Friends of Mineral Town



 วันเกิด: ฤดูใบไม้ผลิ 16
 ของขวัญ : Dango Flour, Toy Flower, Pink Cat Flower, Blue Magic Red Flower, Sunsweet Flower, Milk ทุกขนาด, Coffee Milk ทุกขนาด, Fruit Milk ทุกขนาด, Strawberry Milk ทุกขนาด


“เต็มใจให้ความช่วยเหลือทุกคนเสมอ เอลลี่ ตั้งใจเรียนอย่างหนักในฐานะพยาบาลของ Mineral Clinic และผู้ดูแลของคุณยายที่ป่วย น้องชายของเธอเป็นเด็กจมซน ชอบแกล้ง เธอเป็นพี่สาวที่ทำงานหนักเกินไปจนใครหลายๆคนประหลาดใจ”

เอลลิเป็นหลานสาวของคุณยาย Ellen และเป็นพี่สาวของ Yu เธอเป็นนางพยาบาลที่ใช้ชีวิตและทำงานส่วนใหญ่อยู่ในคลีนิก เธอมักจะเป็นกังวลเกี่ยวกับน้องชายของเธอ ที่มักจะเล่นสนจนเป็นปัญหาเสมอ แต่เอลลี่ก็เป็นหญิงสาวที่ใจดีมาก

หากเราเลือกวันเกิดเป็นวันเดียวกันกับเธอ วันเกิดของเธอจะเปลี่ยนเป็น 20 ฤดูใบไม้ผลิ แทน

โบนัสความรัก

เงื่อนไข ค่าความรัก
ไม่มีค่าความเหนื่อยล้าเมื่อนอนหลับต่อเนื่อง 15 วัน +2500
ไม่มีค่าความเหนื่อยล้าเมื่อนอนหลับต่อเนื่อง 30 วัน +2500
ไม่มีค่าความเหนื่อยล้าเมื่อนอนหลับต่อเนื่อง 45 วัน +2500
ไม่มีค่าความเหนื่อยล้าเมื่อนอนหลับต่อเนื่อง 60 วัน +2500
ไม่มีค่าความเหนื่อยล้าเมื่อนอนหลับต่อเนื่อง 75 วัน +2500

ตารางเวลาโสด

  6:00 7:00 8:00 9:00 10:00 11:00 12:00 13:00 14:00 15:00 16:00 17:00 18:00 19:00 20:00 21:00 22:00 23:00 24:00
จันทร์ , อังคาร, พฤหัส - อาทิตย์
Monday, Tuesday, Thursday - Sunday
คลีนิกชั้น 2 คลีนิกชั้น 1 คลีนิกชั้น 2
พุธ
Wednesday
คลีนิกชั้น 2 บ้าน Ellen ร้านขายของ บ้าน Ellen คลีนิกชั้น 2
 

ตารางเวลาหลังแต่งงาน

  6:00 7:00 8:00 9:00 10:00 11:00 12:00 13:00 14:00 15:00 16:00 17:00 18:00 19:00 20:00 21:00 22:00 23:00 24:00
จันทร์ , อังคาร, พฤหัส - อาทิตย์
Monday, Tuesday, Thursday - Sunday
บ้านเรา คลีนิกชั้น 1 บ้านเรา
พุธ
Wednesday
บ้านเรา
 

ของขวัญ

ความพอใจ ของขวัญ
ขอบมาก
(+9 FP)
(+800 LP)
Almond Tofu ・ Moon Dumplings ・ Sunsweet Flower ・ True Magic Red Flower
ชอบ
(+9 FP)
(+500 LP)
Blue Magic Red Flower ・ Bracelet ・ Brooch ・ Coffee Milk (any quality) ・ Dango Flour ・ Diamond ・ Dress ・ Earrings ・ Elli Leaves ・ Face Pack ・ Fruit Milk (any quality) ・ Letter in a Bottle ・ Lotion ・ Milk (any quality) ・ Necklace ・ Perfume ・ Pink Cat Flower ・ Pink Diamond ・ Strawberries ・ Strawberry Cake ・ Strawberry Milk (any quality) ・ Strawberry Milk (dish) ・ Sunblock ・ Tomatosetta Stone ・ Toy Flower
เฉยๆ
(+3 FP)
(+300 LP)
Acqua Pazza ・ Amethyst ・ Apple Pie ・ Aquamarine ・ Baumkuchen ・ Black Grass ・ Blue Grass ・ Cake ・ Carbonara ・ Carpaccio ・ Cheese Souffle ・ Cheesecake ・ Chocolate ・ Chocolate Cookies ・ Churros ・ Cookies ・ Daifuku ・ Emerald ・ Fish Fritters ・ Fish Soup ・ French Toast ・ Garnet ・ Grape Juice ・ Grilled Fish ・ Ice Cream ・ Indigo Grass ・ Large Fish ・ Madeleines ・ Medium Fish ・ Mixed Smoothie ・ Mochi ・ Paella ・ Pancakes ・ Popcorn ・ Pudding ・ Purple Grass ・ Relax Tea ・ Relax Tea Leaves ・ Ruby ・ Salad ・ Sandwich ・ Sapphire ・ Sashimi ・ Seafood Rice Bowl ・ Small Fish ・ Topaz ・ Veggie Juice ・ White Grass ・ Yam Dessert ・ Zenzai
ไม่ชอบ
(-3 FP)
(-500 LP)
Bibimbap ・ Chestnut ・ Chestnut Rice ・ Chili Peppers ・ Corn ・ Fried Egg ・ Fried Rice ・ Green Pepper ・ Ketchup ・ Mont Blanc ・ Napolitan ・ Nasi Goreng ・ Omelet Rice ・ Onion ・ Pepper Steak ・ Premium Grape Juice ・ Roasted Chestnuts ・ Scrap Ore ・ Vegetable Stir Fry ・ Wild Grape Water ・ Yellow Grass
เกลียดมาก
(-9 FP)
(-800 LP)
Ancient Fossil ・ Boot ・ Branch ・ Chicken/Rabbit Feed ・ Empty Can ・ Fishbone ・ Fodder ・ Golden Lumber ・ Lumber ・ Material Stone ・ Pirate Treasure ・ Poison Mushroom ・ Spicy Margherita ・ Spicy Pepper Steak ・ Spicy Ramen ・ Spicy Sandwich ・ Spicy Vegetable Stir Fry ・ Stone ・ Weed

เหตุการณ์

Elly เหตุการณ์แรกพบ


Yu นั้นดูเหมือนว่ามีอะไรบางอย่างจะโชว์ให้กับพี่สาว Elly ดู ซึ่งแท้จริงแล้วก็คือแมลงนั่นเอง Elly จึงดุ Yu ว่าไม่ควรทำแบบนี้เพราะที่นี่เป็นคลีนิกเป็นที่ปลอดเชื้อ แล้วเราจะเข้ามาพอดี Yu จึงวิ่งมาหลบหลังเรา Elly ที่เห็นเราจึงได้กล่าวคำทักทายกับเราและถามว่าเรามาตรวจร่างกายรึเปล่า แต่เราจะปฏิเสธ เธอจะอธิบายต่อว่าเราควรจะมาพบคุณหมอเป็นประจำนะ เพื่อให้มันใจว่าร่างกายนั้นยังแข็งแรงสุขภาพดีอยู่รึเปล่านั่นเอง

แล้ว Elly ก็จะกลับไปทะเลาะกับ Yu ต่อ และเรียกให้ออกมาจากด้านหลังเรา Elly เธอนั้นเกลียดแมลง ส่วน Yu ที่รู้อยู่แล้วก็ยังจงใจเอามาแกล้ง ทำให้ Elly โมโห แล้ว Yu จะถามเราว่าเราน่าจะเข้าใจใช่ไหมว่าแค่เล่นสนุก ๆ

1) Yeah, totally. What’s bugging her? (เข้าใจนะ ไม่รู้อะไรกวนใจเธอ?)
Elly -2000 AP / Doctor +20 FP, Yu +20 FP

2) You shouldn’t harass people. (ไม่ควรแกล้งคนอื่นนะ)
Yu จะร้องไห้ แล้ววิ่งออกไป แล้ว Elly จะขอบคุณที่เราช่วยตักเตือนเขาให้ด้วย เธอจะบอกว่าไม่ตองห่วงที่ Yu ร้องไห้ เด็กคนนั้นไม่ได้เป็นอะไรหรอก แค่ปกติแล้วไม่มีใครคนอื่นเลยนอกจากเธอที่คอยดุ เธอได้แต่หวังว่าครั้งต่อไปก่อนที่เขาจะเล่นซนอะไรเขาจะคิดให้มากขึ้น

Elly +3000 AP / Yu -10 FP

Elly เหตุการณ์สีดำ


เมื่อเราเข้ามาแล้ว เราจะตรงเข้าไปทักทาย Elly เธอจะสงสัยว่าเราไม่สบายหรือเปล่า แต่เราจะปฏิเสธและบอกว่าแค่แวะมาหาเธอเฉย ๆ เธอจะบอกว่าเรานี่เป็นคนที่จิตใจดีจังเลย และบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีคนไข้เข้ามาเธอก็น่าจะพอมีเวลาพักได้บ้าง

แต่แล้วพวกเราจะได้ยินเสียง Jeff กำลังส่งเสียงทรมานวิ่งเข้ามาในคลีนิก และขอพบกับคุณหมอ ซึ่ง Elly ก็จะไปเรียกคุณหมอให้ทันที

เมื่อ Jeff ได้พบหมอแล้ว Elly ก็จะยื่นยาชุดที่ Doctor ให้ไปเตรียมเอามาให้ Jeff ให้กับ Doctor ทว่าเขาจะสังเกตเห็นว่า Elly นั้นหยิบยามาผิดตัว เธอที่รู้ตัวแล้วจะกล่าวขอโทษแล้วจะรีบไปหยิบตัวยาที่ถูกต้องมาให้ใหม่ Elly จะยังขอโทษอยู่ แต่ Doctor นั้นไม่ได้ต่อว่าอะไรเป็นพิเศษเพียงแต่บอกให้ครั้งต่อไปก็ระวังด้วย และเมื่อ Jeff ได้รับยาแล้ว จึงขอตัวกลับบ้านทันที

Elly จะถอนหายใจ ดูเหมือนว่าเธอจะทำผิดพลาดอีกแล้ว จนเธอเริ่มไม่มั่นใจว่าตัวเองเหมาะสมที่จะเป็นพยาบาลแบบนี้ไหม

1) Don’t let one mistake hold you back (อย่าให้ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวฉุดรั้งเราไว้)
Elly จะยอมรับว่า เมื่อล้มแล้วไม่ลุกขึ้นสู้ ก็คงทำอะไรไม่ได้เลยกันพอดี สิ่งที่เธอจะทำได้ในตอนนี้คือนำความผิดพลาดมาเรียนรู้เพื่อไม่ให้ทำผิดพลาดซ้ำอีก และเพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้น เธอจะสลักความรู้สึกผิดนี้ลงไปที่ใจของเธอเลยเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายกับคนไข้คนต่อ ๆ ไป

Elly จะกล่าวขอบคุณเราที่ช่วยให้กำลังใจเธอ มันช่วยให้เธอรู้สึกสดใสขึ้น แล้วเธอจะกลับไปประจำอยู่หลังเคาเตอร์อีกครั้ง

Elly +2000 AP

2) ……
Elly -2000 AP

 

Elly เหตุการณ์สีม่วง


เมื่อเรามาถึง Elly จะกล่าวต้อนรับเราด้วยน้ำเสียงไม่สู้ดีเอาเสียเลย จน Ellen ยังต้องเอ็ดว่าให้เงยหน้าด้วย เราจะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แล้ว Ellen จะเล่าว่า Elly กำลังหดหู่นิดหน่อย เธอน่ะทำอาหารให้ Yu ทาน แต่พอ Yu กินไปคำเดียวแล้ว เขาก็ไม่กินต่อ แล้วก็วิ่งออกจากบ้านไปเลย Ellen ยังบอกอีกว่าขาเธอก็อย่างที่เห็นจะวิ่งตามไปก็ไม่ได้ คุณยายก็เลยจะขอให้เราช่วยไปตาม Yu กลับบ้านให้หน่อย ซึ่ง Ellen จะรู้นิสัยของ Yu ดี เขาคงจะไปอยู่แถว ๆ โบสถ์นี่แหละ

1) Refuse (ขอปฏิเสธ)
Elly จะเข้าใจ เธอนั้นทำอาหารโดยใช้หัวหอมเป็นส่วนผสมด้วย บางทีคงจะไม่ค่อยอร่อย Ellen จะบอก Elly ว่าไม่ต้องห่วง Yu เดี๋ยวเขาคงกลับมาเอง แล้ว Yu จะกลับมาจริง ๆ เขาจะขอโทษทั้งกับคุณยายและพี่สาว เขาจะบอกว่าตรง ๆ ว่าเขาไม่อยากกิน Elly ก็จะให้อภัยน้องของเธอ

Elly -2000 AP / Ellen -10 FP

2) Accept (รับปาก)
หลังจากนั้นเราจะเดินไปหาที่โบสถ์ซึ่งเราก็จะได้เจอกับ Yu จริง ๆ Yu จะทักทายเมื่อเห็นเรา แล้วเราจะเข้าไปบอกกับ Yu ว่า Elly นั้นเสียใจแค่ไหนที่ Yu วิ่งหนีออกมาแบบนั้น ซึ่งพอ Yu รับรู้แล้วเขาก็จะรู้สึกไม่ดีไปด้วย แต่ Yu จะพยายามเอ่ยถึงอาหารที่ Elly ทำขึ้นมาแล้วหยุดไปคัน เหมือนไม่อยากพูดถึงมันเท่าไร แล้วเขาจะตัดสินใจกลับบ้านกับเรา

เมื่อมาถึงบ้านแล้ว Yu จะขอโทษ Elly ที่จู่ ๆ วิ่งออกไปแบบนั้น ส่วน Elly ก็จะขอโทษ Yu เหมือนกันที่ไปฝืนบังคับให้กิน เธอยังบอกอีกว่าเธอจะฝึกทำอาหารให้มากขึ้น จน Yu นั้นต้องอยากกินเองให้ได้เลย

Ellen จะอธิบายว่าปกติเธอจะพูดออกมาตรง ๆ เลยว่าอาหารที่ Elly ทำเป็นอย่างไร ดังนั้นเธอจึงไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ แต่หลังจากนี้ไปเธอจะจำรสชาติอาหารแบบที่ Yu ชอบ แล้วสอนให้ Elly ทำอีกที

Elly จะกล่าวขอบคุณเราสำหรับเรื่องทั้งหมดนี้และเธอจะมอบของให้เราเพื่อแทนคำขอบคุณด้วย เธอจะยังบอกอีกว่าในเมื่อ Yu กลับมาบ้านแล้ว ก็ถึงเวลาที่เธอจะเข้าครัวเพื่อฝึกทำอาหารเพิ่ม ทำเอา Yu ยังตกใจเลยว่า นี่ยังคิดจะทำอาหารเพิ่มอีกเหรอเนี่ย?!

Elly +3000 AP / Ellen +20 FP, Yu +20 FP

 

Elly เหตุการณ์สีฟ้า


เราจะเห็น Elly นั้นมายืนอยู่ที่ท่าเรือ เราจะเข้าไปทักทาย Elly ว่าเธอดูเหมือนไม่ใช่คนที่ชอบมาเที่ยวชายหาดเลยนะ ซึ่ง Elly ก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องที่เราพูด แต่เธอจะเล่าว่าเมื่อก่อนตอนคุณพ่อคุณแม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ก็มาที่นี่กันบ่อยมากเลยล่ะ เธอเลยมีความทรงจำกับที่แห่งนี้มากมายเลย เมื่อไหร่ที่เธอรู้สึกเสียใจหรือกำลังใคร่ครวญบางอย่างเธอก็มักจะแวะมาที่นี่เสมอเลย บางครั้งก็รู้สึกว่าเธอสามารถสื่อสารกับพวกท่านได้เวลาอยู่ที่นี่

เธอจะเล่าต่อว่าเธอมาที่นี่วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Yu น้องใชายของเธอ เด็กคนนั้นชอบสร้างความเสียหายแล้วก็ไม่ค่อยฟังสิ่งที่เธอพูดเลย ตั้งหลายต่อหลายปีแล้วที่เธอพยายามเลี้ยงเขาแทนคุณแม่ที่จากไป เธอทำไปเพราะไม่อยากให้เขารู้สึกเหงาหรือเศร้าใจที่คุณแม่ไม่อยู่แล้ว แต่บางทีก็สงสัยว่าเธออาจจะใจอ่อนเกินไปเวลาที่เธอต้องลงโทษเขาตอนที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่ดี เธอจะถามว่าเราคิดยังไงกับเรื่องนี้ เธออยากได้ความเห็นที่ตรงไปตรงมาจากเรา

1) He’s out of control. (ก็เด็กมันคุมไม่ได้)
Elly -2000 AP

2) A gentle approach is valid. (จัดการด้วยวิธีนุ่มนวลคือสิ่งที่ถูกต้อง)
เธอจะเห็นด้วยกับเราอย่างยิ่ง เธอยอมรับว่าเธออาจจลำเอียงไปหน่อยแต่เด็กคนนั้นน่ะลึก ๆ แล้วก็ไม่ใช่เด็กไม่ดีหรอกนะ เธอแน่ใจว่าเขาก็แค่ซนไปตามวัยของเขา เธอก็รู้สึกว่าจะยอมแพ้กับเรื่องนี้แล้ว แต่ได้เราพูดแค่คำเดียวก็เหมือนเรียกความมั่นใจของเธอนั้นกลับมาได้หมดเลย ซึ่งเธอจะประทับใจเรามาก

Elly +3000 AP

พอเธอสบายใจขึ้นแล้ว เธอจะขอตัวกลับบ้านจะได้ไปเล่นกับ Yu ก่อนที่จะกล่าวอำลากับเรา

Elly เหตุการณ์สีเหลือง


Elly จะชวนเราออกไปเดินเล่นข้างนอกกัน เพราะมีเวลาว่างก่อนจะถึงเวลาเตรียมอาหารมื้อเย็น แต่เธอจะออกไปข้างนอกทั้ง ๆ ที่ผมยังยุ่งอยู่ไม่ได้ เราจึงจะออกไปรอหน้าบ้านเพื่อให้เวลาเธอจัดทรงผม

เมื่อเธอจัดผมเสร็จแล้วเธอจะตามออกมา แต่แล้ว Yu กับ Mei จะมาและเห็นว่าพวกเราอยู่ด้วยกันพอดี Yu จะสงสัยว่าพี่สาวจะออกไปไหนข้างนอกทำไมเวลานี้ เขานั้นไม่ได้เป็นห่วงอะไรแต่แค่อยากรู้ Mei จึงเสนอว่าจะแอบตามไปดู

เด็ก ๆ จะคอยแอบตามเพื่อแอบดูเรากับ Elly ที่ไปห้องสมุด ไปร้านของชำ ไปที่ชายหาด แล้ว Yu จะเริ่มสังเกตว่าพวกเรานั้นไม่ได้ทำธุระอะไรเลย เขาจะรู้สึกแปลก ๆ ที่ได้เห็นพี่สาวตัวเองแค่เดินเล่นไปเรื่อย ๆ Mei จะบอกว่า เธอก็มักจะเห็นพี่ของ Yu เอาแต่ยุ่งกับงานบ้านตลอดอย่างการทำความสะอาด หรือไม่ก็ทำงานที่คลีนิก หรือไม่ก็ทำอาหารให้ Yu และคุณยาย Ellen ทาน พอมาเห็นเธอกำลังใช้เวลาว่างแบบสบาย ๆ อย่างนี้แล้วไม่แปลกใจที่ Yu จะรู้สึกแปลก ๆ แล้ว Yu จะเสนอว่ากลับบ้านกันดีกว่า

Elly จะเพิ่งรู้สึกตัวว่าเธอนั้นใช้เวลาอยู่กับเรานานหลายชั่วโมง เธอจะขอบคุณเราที่อยู่ด้วยกันกับเธอ แต่เธอจะต้องกลับบ้านไปเตรียมอาหารให้ Ellen และ Yu แล้ว Elly ได้แต่หวังว่าภาระที่เธอต้องรับผิดชอบนี้จะไม่ไปรบกวนใจเรา

I’m sure he’s on his best behavior. (เขาต้องเป็นเด็กดีแน่นอน)
Elly จะรู้สึกดีที่เราคิดกับเธอแบบนั้น

Elly ความรัก +3000

Yeah, “Yu” had better rein him in. (ชักจะน่าเป็นห่วงเหมือนกัน)
Elly จะเข้าใจแล้วว่าเรานั้นรู้สึกว่า Yu เป็นตัวปัญหานิดหน่อย

Elly ความรัก -2000

เราจะไปส่ง Elly ที่บ้าน แต่ก่อนจะถึงหน้าประตู Yu จะออกมาทักทายพวกเราแล้วยืนคูปองอะไรบางอย่างมาให้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ Elly อยากจะออกไปข้างนอก ขอให้มอบคูปองนี้ให้กับเขานะ และเขาจะช่วยดูแลบ้านให้เอง พวกพี่สองคนจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกเยอะ ๆ ไง แล้ว Elly จะขอบคุณสำหรับคูปองที่ Yu ให้

หลังจากที่ Yu กลับเข้าบ้านแล้ว Elly จะบอกกับเราว่าเธอนั้นมีความสุขจริง ๆ และเธอคิดว่าจะหาวิธีใช้คูปองที่ Yu ให้ทำอะไรฟพิเศษ ๆ ดู

Elly เหตุการณ์สีส้ม


No, thank YOU. (ทางนี้ต่างหากที่ต้องขอบคุณ)
Elly +3000 AP

How thankful are you? (อยากให้คุณขอบคุณอย่างเป็นทางการ)
Elly -2000 AP

 

จดหมายจากคุณตา


ทุกคนจะทักทายเมื่อเราเดินเข้ามาในบ้าน โดย Elly จะถามเราว่าการดูแลฟาร์มเป็นอย่างไรบ้าง และ Ellen จะเสริมว่างานฟาร์มเป็นงานที่ต้องอุทิศตนและต้องมีความรับผิดชอบมาก แต่เธอก็เชื่อว่าเรานั้นคงจัดการได้เป็นอย่างดี เมื่อ Elly ได้ยินแบบนั้นแล้ว เธอจะรู้สึกว่าเธอควรจะต้องเรียนรู้จากเราบ้าง แต่ Ellen ก็จะบอกว่า Elly ก็ทำหน้าที่ได้ดีแล้วเหมือนกัน แม้แต่วันหยุดก็ยังตั้งใจศึกษาจากหนังสือที่ Doctor ให้เอาไว้เลย พอพูดถึงหนังสือขึ้นมา Elly จึงนึกขึ้นได้ว่าเธอยังไม่ได้คืนหนังสือที่ยืมมาจาก Doctor เลย ขณะที่เธอกำลังหาหนังสือในชั้นก็ดูเหมือนว่าเธอจะเจอเข้ากับอะไรบางอย่าง

Elly จะเจอจดหมายฉบับหนึ่ง ซึ่งดูแล้วเป็นของคุณตานั่นเอง เธอจึงมอบให้กับ Ellen แล้ว Ellen จะอ่านให้ฟัง

" ถึง Ellen สุดที่รักของผม,
ขณะที่ผมเขียนจดหมายนี้ เป็นวันที่ Elly หลานสาวตัวน้อยแสนวิเศษได้ลืมตาดูโลกแล้ว นี่ผมได้เป็นคุณตาแล้วสินะ ผมคงไม่อาจจะมีความสุขอะไรไปได้มากเท่านี้อีกแล้ว ผมดีใจจริง ๆ ที่ได้มาพบกับคุณ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ ผมสงสัยว่าเมื่อไหร่คุณจะได้อ่านจดหมายฉบับนี้? เพราะผมรู้สึกอายเกินไปที่จะมอบมันให้กับคุณเองตรง ๆ เลยคิดว่าจะซ่อนมันเอาไว้ ถ้าหากวันใดคุณได้อ่านจดหมายฉบับนี้ ขอให้เก็บมันไว้ดั่งเป็นทรัพย์สมบัติทางจิตใจ… ดั่งที่ผมเก็บคุณไว้ในใจชั่วนิรันดร์ "

Elly: น่าจะเขียนเอาไว้หลายปีแล้วสิ โธ่ คุณตา… น่าจะมอบให้คุณยายเองตรง ๆ เลยนะคะ

Ellen: คุณตาน่ะเป็นคนขี้อาย ยายก็คิดไม่ถึงเหมือนนะว่าเขาจะเขียนอะไรแบบนี้ได้ด้วย เหมือนกับว่าเขาส่งลงมาจากบนสวรรค์เลย ยายจะเก็บเอาไว้อย่างดีเลยล่ะ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD