Skip to main content

Harvest Moon: Back to Nature

ฮาร์เวสต์มูน: แบ็คทูเนเจอร์

Platform:

รายการโทรทัศน์

Harvest Moon: Back to Nature

ฮาร์เวสต์มูน: แบ็คทูเนเจอร์



 

มี 4 ช่อง กดปุ่มกากบาทเพื่อเปิด เลือกช่องโดยใช้ปุ่มทิศทาง
1.พยากรณ์อากาศ ช่องบน
พยากรณ์สภาพอากาศของวันพรุ่งนี้ มีความแม่นยำถึง 100 %เลยทีเดียว ควรเปิดดูทุกวันเพื่อเราจะได้เตรียมตัวสำหรับวันต่อไป ถ้าวันรุ่งขึ้นฝนตกก็ไม่ต้องรดน้ำ ถ้าฝน,หิมะตก หรือมีพายุ ควรนำสัตว์เลี้ยงเข้าบ้านในวันนี้
สภาพอากาศที่เป็นไปได้ แจ่มใส,ฝนตก,หิมะตก,เฮอริเคน,พายุหิมะ
2.ข่าว ช่องขวา
รายงานการเปลี่ยนฤดูและงานเทศกาลต่างๆของเมือง ไม่ค่อยให้รายละเอียดมากนัก บอกเพียงชื่อเทศกาลและวันที่ ในวันงานจะมีคำอธิบายยาวขึ้น
3.การดำเนินชีวิตในฟาร์ม ช่องล่าง
มีเด็กผู้หญิงผมสีชมพูชื่อจิมมี่มาแนะแนวทางการทำกิจวัตรประจำวัน โดยที่เธอมีปัญหาเกี่ยวกับการทำฟาร์ม และลุงฟรานซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญก็จะมาให้คำตอบ คุณสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆเกี่ยวกับการทำฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็นวิธีปลูกพืช ดูแลสัตว์ หรือแม้แต่ข้อมูลสิ่งของที่ขายในซูเปอร์มาเก็ต ถ้าอยู่ว่างๆไม่มีอะไรทำก็ลองอ่านดู เป็นการฝึกภาษาไปในตัว
4.วาไรตี้ ช่องซ้าย
มีหลายรายการแบ่งตามวันในรอบสัปดาห์

วันอาทิตย์ ชั่วโมงโกะ(หมากล้อมญี่ปุ่น) เป็นการถ่ายทอดและบอกเทคนิคการเล่น

วันจันทร์ นางฟ้ากับฉัน ละครรักวัยรุ่น สอนเทคนิคการเอาใจเพศตรงข้าม เป็นโซปโอเปร่าในแบบฉบับฮาร์เวสท์มูน ปีแรกเป็นภาคผู้ชาย(เรื่องราวของเขา) ปีหลังเป็นภาคผู้หญิง(เรื่องราวของเธอ) ผู้ชายชื่ออะไรไม่รู้ แต่ผู้หญิงชื่อว่า คริสตัล วินเทอร์มันธ์(Crystal Wintermonth) โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชาย/ผู้หญิงที่ต่างคนต่างชอบกัน ได้ไปอ่านหนังสือชื่อ นางฟ้าและฉัน ซึ่งพวกเขาไปเจอเข้าที่ห้องสมุด

วันอังคาร ชั่วโมงอิ่มอร่อย สอนทำอาหารโดยนารุจังผู้ชำนาญ มีรายการอาหารทั้งหมด 18 ชนิด สัปดาห์ละ 1 ชนิด

วันพุธ รายการเพลง เป็นรายการที่มีแขกรับเชิญมาร้องเพลงมาร้องเพลงให้เราอ่าน (เพราะไม่มีเสียง มีแต่เนื้อร้อง ไม่มีทำนอง) แขกรับเชิญเป็นกลุ่มนักร้อง ทั้งหญิงและชาย

วันพฤหัสบดี รายการดาวกีฬาหมายเลข1 มีกีฬาหลายประเภท แนะนำทักษะในการเล่น และรายงานผลการแข่งขัน โดยรายการกีฬานี้มีทั้งหมด 33 ครั้ง หากจะดูให้หมดต้องใช้เวลา 3 ปีติดต่อกัน ในปีแรกนี้จะรายงานการแข่งขันมวยปล้ำ
วันศุกร์ เมกกาบอท อุลเตร้อ มี 37 ตอน มีชื่อตอนบอกด้วย เป็นซูเปอร์ฮีโร่คอยต่อสู้กับเหล่าร้าย คล้ายพวกเรนเจอร มี 4 สี แดง เขียว เหลือง ฟ้า

วันเสาร์ ฮัลโหลมายบูม พิธีกรชื่อมิสึดะ มาโกะ ช่วงกลางรายการจะมีพิธีกรชายชื่อมาเอดะมาสับเปลี่ยน ออกอากาศทั้งหมด 23 ครั้ง ในช่วงที่รายการทีวีช้อปปิ้งไม่ได้ออกอากาศ

วันอาทิตย์ ทีวีช้อปปิ้ง เริ่มออกอากาศเมื่อมีห้องครัวเรียบร้อยแล้ว โฆษณาขายสินค้าทางโทรทัศน์แล้วให้โทรศัพท์ไปสั่งซื้อ ของจะมาส่งภายใน 3 วัน (คือวันอังคาร) ของที่ขายคือเครื่องครัวทั้ง 8 ชนิดและผลไม้แห่งพลัง

วันปีใหม่ รายการปีใหม่ ออกอากาศในวันที่ 2-5 ฤดูใบไม้ผลิของทุกปี

 

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD